Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Giải pháp chống rung hiệu quả trong cách âm Bar karaoke

Giải pháp chống rung hiệu quả trong cách âm Bar karaoke

Cách âm chống rung | thi công Cách âm chống rung tại hcm | Thi công cách âm giá rẻ |Giá cách âm | Cách âm Bar uy tín

Kỹ thuật cách âm chống rung cho Bar - Karaoke hiệu quả?



Trên thực tế không có bất kỳ tài liệu sách báo nào hướng dẫn cách thi công cách âm chống rung hiệu quả cho Bar - Karaoke cách chi tiết ngay cả khi bạn tìm kiếm chúng trên google bởi một phần do kết cấu mỗi căn nhà khác nhau thì phương pháp thi công cách âm chống rung sẽ khác nhau hoặc mức độ chơi nhạc và địa điểm xây dựng khác nhau sẽ có giải pháp thi công cách âm chống rung khác nhau.
Giá thi công cách âm Bar
Thi công cách âm Bar trọn gói

Đa phần kỹ thuật thi công cách âm chống rung dựa trên hiện trạng thực tế và kinh nghiệm đúc kết sau nhiều năm thi công cách âm chống rung cho các quán Bar - Karaoke mà mỗi nhà thầu sẽ có phương pháp cũng như cách thức thi công cách âm khác nhau. Đẳng cấp của thi công cách âm chống rung đôi khi chỉ hơn nhau 1 vài Db hay nói cách khác là độ rung giảm ít hay nhiều tùy theo khả năng kinh nghiệm cách âm chống rung biến hóa điêu nghệ của đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm. Hôm nay Toàn Ninh sẽ nói sơ bộ và các bước cơ bản trong thi công cách âm chống rung để các bạn hình dung cũng như biết được các bước cơ bản như thế nào nhé.


1.Hiện trạng mặt bằng trước khi bắt đầu thi công cách âm chống rung cho Bar.

Giải pháp cách âm Bar hiệu quả
Cách âm chuẩn cho âm nhạc cực chất

Sau đây là các bước thi công cách âm chống rung cơ bản mà hầu hết các bạn đều phải chuẩn bị như sau:

1.Hiện trạng mặt bằng trước khi bắt đầu thi công cách âm chống rung cho Bar:

Đây là bộ mặt của bạn trong quá trình kinh doanh vì vậy hãy thuê 1 đội ngũ thiết kế cực kỳ sáng tạo để thiết kế mẫu mã theo dạng 3D cho bạn xem trước khi quyết định mẫu để bắt tay vào việc xây dựng phần thôi và thi công cách âm chống rung.

Bạn muốn khách hàng lui tới bạn thường xuyên thì hãy tạo ấn tượng sâu đậm cho khách ngay lần đầu họ ghé quán Bar của bạn. Độc đáo -  thoải mái - sáng tạo bạn sẽ luôn có những khách hàng chung thành mọi lúc mọi nơi.


Phương pháp thi công cách âm cho Bar
Kỹ thuật chống rung Bar hiệu quả nhất


2. Chuẩn bị vốn đầu tư và lựa chọn nhà thầu thi công cách âm cho bạn.

Để xây dựng cho mình 1 quán Bar cực chất và thuận lợi trong kinh doanh ngoài khả năng quen biết bạn phải có nguồn vốn nếu như không muốn nói là vô tận thì phải mạnh. Thi công cách âm chống rung cho 1 quán Bar sẽ khác rất nhiều so với cách âm cho karaoke hay phòng thu âm bởi độ âm thanh khi DJ chơi hết công suất sẽ lớn hơn rất nhiều lần so với một dàn karaoke đơn lẻ. Nếu bạn quá khắt khe trong giá cả cách âm hoặc gấp gáp lựa chọn đội thi công cách âm chống rung thiếu kinh nghiệm bạn sẽ phải trả thêm một cái giá không hề nhỏ để cải tạo sửa chữa lại quán Bar khi âm thanh bị lọt ra ngoài.

Vì vậy hãy tiết kiệm công sức và tiền bạc bằng cách lựa chọn nhà thầu thi công cách âm thông minh cho Bar của bạn.
Cách âm karaoke giá rẻ
Thi công cách âm giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí


3. Thực hiện thi công cách âm chống rung cho trần và tường.


* Thi công cách âm chống rung cho trần: Đối với phần trần tốt nhất là trần đúc được lót các loại vật liệu cách âm và chống rung phía trên, Nếu là trần thả bạn phải gia cố phần T treo giúp chúng chịu lực cũng như độ nặng của các loại vật liệu chống rung, phần dây điện phải được đặt khéo với các khe hở được bịt kín bằng foam.
* Thi công cách âm chống rung cho tường: Về phần tường của Bar bạn nên xây tường 20 sau đó dựng khung xương chắc chắn và nhét các loại vật liệu cách âm chống rung bên trong, bên ngoài phủ thêm vải tiêu âm chống cháy. Cũng như phần trần các khe hở bạn cũng phải mít thật kín, nếu như bạn để tường vách của mình có 1 vài khe hở âm thanh sẽ theo đó lọt ra ngoài và công sức bạn thi công cách âm chống rung coi như phá sản.
Các bước thi công cách âm cơ bản như sau:
- Dán 2 lớp cao su non dày 1cm lên bề mặt trần và tường.

- Dựng hệ khung xương sát mặt trần và tường. Khỏang cách các xương 40x60cm.

- Nhét bông cách âm vào các ô trống.

- Ép bên ngoài lớp gỗ dán dày 1cm.

- Các phần trang trí trần và tường được thực hiện bên ngoài lớp gỗ dán.
Cách âm chống rung cho Bar
Thi công cách âm cho Vách

* Thi công cách âm chống rung cho sàn.
Nếu có điều kiện bạn cũng nên thi công cách âm chống rung cho sàn giống như tường vách, nếu không đủ thời gian hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí cách âm thì nên sử dụng thảm tiêu âm trải phẳng trên sàn, tuyệt đối không nên để sàn phẳng trống hoặc không lót bất cứ một loại vật liệu cách âm nào âm thanh sẽ bị trượt dài trên sàn và không thể tiêu tán âm thanh được.


4.Đánh giá hiệu quả sau thi thi công cách âm chống rung.


Thi công cách âm chống rung được coi là đạt sau khi qua các bước cách âm cơ bản hoặc đòi hỏi kỹ thuật cách âm chống rung cao thì âm thanh sẽ giảm được từ 50 đến 70 % so với lúc bạn chưa thi công cách âm chống rung. Việc đo đạt sẽ được thực hiện bên ngoài phòng cách âm khi nhạc mở ỏ công suất lớn nhất , tất cả các cửa ra vào đều được đóng kín.
Xử lý âm thanh bị lọt ra bên ngoài
Hình ảnh thi công cách âm thực tế


Mọi chi tiết về thi công cách âm Bar - Karaoke với mức giá rẻ không tưởng vui lòng liên hệ : 0937245073 Mr Toàn.

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus